Tại sao Medinet lại lựa chọn truyền thông mảng y tế, sức khỏe?

Nếu bạn click chuột vào địa chỉ www.medinetgroup.vn và tìm hiểu qua thông tin về công ty, có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Medinet lại lựa chọn lĩnh vực y tế, sức khỏe để làm hoạt động truyền thông không? Giữa bối cảnh nhiều công ty truyền thông ở nhiều lĩnh vực khác nhau nở rộ, nhiều công ty chọn cho mình hướng đi theo ngành giải trí, bất động sản... được xem là những lĩnh vực "hot" nhất hiện nay. Nhưng Medinet lại lựa chọn đi theo lĩnh vực y tế, sức khỏe. Vậy vì sao Medinet lại lựa chọn theo con đường này?

Lợi ích đối với cá nhân

Từ xưa đến nay, con người đã đề cao vấn đề sức khỏe, ông cha ta từng nói “Sức khỏe là vàng”; “Có sức khỏe là có tất cả”. Một câu ngạn ngữ cùng nói rằng: “Chẳng có một người bạn nào có thể quan trọng hơn sức khỏe, cũng chẳng có một kẻ địch nào đáng sợ hơn bệnh tật. Thay vì đau khổ gặm nhấm nỗi đau do bệnh tật gây ra, hãy đứng dậy vận động để cuộc đời thêm nhiều màu sắc.”

Bạn thấy đấy, sức khỏe là một phần thiết yếu của mỗi con người, nó là máu thịt, là linh hồn của chúng ta. Thử hỏi nếu một ngày không có sức khỏe thì bạn sẽ như thế nào???

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe đối với sứ mệnh của mỗi người, ngay từ những ngày đầu “manh nha” ý tưởng làm truyền thông, Medinet đã xác định Y TẾ, SỨC KHỎE CHÍNH LÀ CON ĐƯỜNG ĐI CỦA MÌNH.

Và chính nhờ con đường ấy mà hiện tại, những con người đang ngày đêm cống hiến cho sự phát triển của Medinet đã phải THỪA NHẬN rất nhiều lợi ích khi lựa chọn làm truyền thông trong ngành này:

- Bản thân tiếp nhận được nhiều kiến thức, thông tin về y tế, sức khỏe để tự biết chăm sóc bản thân

- Trở thành một “bác sĩ gia đình” đối với người thân, bạn bè và những người thân yêu trong gia đình.

- Nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe, ý thức được việc phải bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của mình.

- Cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất những thông tin, thành tựu y tế trong nước cũng như thế giới.

Thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời mà việc lựa chọn truyền thông mảng y tế, sức khỏe còn để thể hiện trách nhiệm cao cả của Medinet đối với cộng đồng.

Thực tế, sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân không ngừng tiến bộ, đạt nhiều kết quả nhưng vẫn còn không ít bất cập và phải đối mặt nhiều khó khăn thách thức mới. Mặt trái của quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa, toàn cầu hóa, sự già hóa dân số và biến đổi khí hậu đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng, đó là ô nhiễm môi trường sống, các yếu tố về hành vi lối sống đã làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh, tàn phế và tử vong sớm do bệnh tật.

Chính vì thế, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định phê duyệt Chương trình Sức khỏe Việt Nam với mục tiêu xây dựng môi trường hỗ trợ, tăng cường năng lực cho mỗi người dân; thực hiện tốt công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe toàn diện để nâng cao sức khỏe, tầm vóc, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Chương trình được triển khai trên quy mô toàn quốc từ năm 2018 đến năm 2030 với 11 lĩnh vực ưu tiên, chia làm 3 nhóm:

- Thứ nhất: Nâng cao sức khỏe; Bảo đảm dinh dưỡng hợp lý; Tăng cường vận động thể lực.

- Thứ hai: Bảo vệ sức khỏe và phòng bệnh; Chăm sóc sức khỏe trẻ em và học sinh; Phòng chống tác hại của thuốc là; Phòng chống tác hại của rượu bia; Vệ sinh môi trường; An toàn thực phẩm

-Thứ ba: Chăm sóc sức khỏe ban đầu; Kiểm soát bệnh tật; Phát hiện quản lý sớm một số bệnh không lây nhiễm; Chăm sóc, quản lý sức khỏe người dân tại cộng đồng; Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; Chăm sóc sức khỏe người lao động.

Để hướng ứng cũng như góp phần tham gia vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Chính phủ phát động, Medinet đã không ngừng tiếp cận và áp dụng những kênh truyền thông, digital marketing mới để cung cấp cho người dân những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả.

Bên cạnh đó, mọi người cũng sẽ được tiếp xúc với những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trên khắp cơ sở khám chữa bệnh cả nước. Để “trong trường hợp cần thiết”, họ sẽ biết được đâu là nơi tin tưởng để gửi trọn niềm tin và sức khỏe của mình. Tuyệt đối những địa chỉ không có giấy phép hoạt động, hoạt động chui hay những “bác sĩ dởm” sẽ không tồn tại trong đối tác khách hàng của Medinet.

Việc tìm được “đúng thầy, đúng thuốc, bắt đúng bệnh” chính là để nâng cao, cải thiện chất lượng cuộc sống, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển bền vững. Bởi hơn hết, Medinet hiểu được con người chính là yếu tố tiên quyết để đất nước phát triển; và trên con đường xây dựng xã hội, đất nước con người không thể thiếu SỨC KHỎE!

Lời kết

Làm truyền thông đã khó, làm truyền thông ngành y tế, sức khỏe lại còn khó hơn gấp bội. Nhưng sau tất cả, mục đích hàng đầu của Medinet cũng là để góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh! Chính vì thế, đến hiện tại, toàn thể cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo Medinet có thể khẳng định rằng: “CON ĐƯỜNG MEDINET ĐI LÀ ĐÚNG ĐẮN!”

Anne Wilson Schaef - nhà tâm lý người Mỹ đã nói: “Sức khỏe không phải là thứ chúng ta có thể mua. Tuy nhiên, nó có thể là một tài khoản tiết kiệm cực kỳ giá trị”.

Nếu bạn muốn là người “tạo ra những giá trị” và mong muốn nhận được những lợi ích từ việc truyền thông y tế, sức khỏe; vậy tại sao bạn lại không gia nhập Medinet để trở thành 1 trong những người làm nên điều tuyệt vời cho bản thân, gia đình và cộng đồng? Hãy lựa chọn vị trí phù hợp và APPLY NGAY BÂY GIỜ NHÉ!

Bạn sẽ nhận được nhiều hơn khi gia nhập Medinet

Trở thành một phần của Medinet và giải phóng tiềm năng của chính bạn.

Vị trí tuyển dụng
Top