Chiến lược phát triển

01. Chiến lược phát triển

S1: Sứ mệnh

Medinet đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình đối với cán bộ nhân viên, khách hàng và toàn xã hội:

Với cán bộ nhân viên

Medinet hiểu rằng, con người là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, đồng thời tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng vào yếu tố nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và hiệu quả nhất.

Với khách hàng

Trong quá trình phát triển, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng tốt nhất đồng thời trở thành người đồng hành tin cậy của các đối tác.

Với xã hội

Hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và toàn xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của toàn đất nước trên con đường hội nhập, vươn xa thế giới là mục tiêu, sứ mệnh giúp Medinet tồn tại.

S2: Tầm nhìn

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Medinet từ đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam về y tế, sức khỏe, dược phẩm, thẩm mỹ hướng đến một tập đoàn truyền thông mang đẳng cấp quốc tế, mang giá trị đóng góp cho toàn xã hội, vì sức khỏe cộng đồng người Việt và trên thế giới.

S3: Chiến lược

Là đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam về y tế, sức khỏe, dược phẩm và thẩm mỹ, Medinet đã khẳng định được vị thế, uy tín đối với khách hàng và kiên định theo chiến lược phát triển của mình:

  • Tập trung vào các đơn vị chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, phòng khám lớn tại các thành phố chiến lược đồng thời hỗ trợ các đơn vị mới thành lập trở thành đơn vị uy tín, dần khẳng định được vị thế của mình trong mắt khách hàng.
  • Có đối tượng khách hàng, đối tác, thị trường mục tiêu.
  • Tăng trưởng doanh thu thường xuyên, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của các phân khúc khách hàng, đối tác, thị trường mục tiêu để phát triển.
  • Tăng thu nhập, nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ nhân viên thường xuyên.
  • Đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực truyền thông về sức khỏe, y tế, dược phẩm, thẩm mỹ để đón đầu xu hướng, tạo dựng vị thế trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam.

Chiến lược con người

02. Chiến lược con người

Với triết lý phát triển dựa vào nguồn lực con người, Medinet luôn coi nhân lực là yếu tố cốt lõi, là tài sản quý báu của công ty.

  • Medinet đã và đang áp dụng mọi chính sách để thu hút, đào tạo, bồi dưỡng nhằm phát triển đội ngũ nhân viên vừa có chuyên môn vững vàng, vừa có phẩm chất đạo đức và thái độ cầu thị, nghiêm túc, tinh thần vươn lên trong nghề nghiệp.
  • Đội ngũ của Medinet không phải là những con người tốt nghiệp xuất sắc từ các trường đại học danh tiếng trong nước hay nước ngoài, không phải những người ưa sự an nhàn, ổn định mà là những con người ham học hỏi, cầu tiến, cầu thị, có phẩm chất đạo đức và cực kì nghiêm túc trong công việc, không ngại khó ngại khổ, không ngại áp lực; luôn luôn vươn lên để phát triển.
  • Medinet thường xuyên tổ chức các sự kiện như workshop, seminar, các buổi review, các cuộc thi hàng tháng hàng quý, các khóa học online, offline cho nhân viên công ty nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cũng như kỹ năng mềm.
  • Medinet đề cao việc tạo môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh giữa các nhân viên để họ có thể tự khẳng định được mình.
  • Bên cạnh đó, để tạo cảm hứng cho công việc, cho sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo Medinet còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, kích thích sự tự do sáng tạo, chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ, tạo động lực cho đội ngũ nhân viên yên tâm theo đuổi sự nghiệp và cống hiến lâu dài cho công ty và cho xã hội.

Giá trị mang lại

03. Giá trị mang lại

Medinet đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình nhằm mang lại những giá trị to lớn đối với xã hội, khách hàng và đội ngũ nhân viên công ty, khắc ghi trách nhiệm của doanh nghiệp với sự phát triển của nước nhà.

Giá trị xã hội

  • Đang trên đà xây dựng phát triển, mỗi năm Medinet tạo cơ hội và giải quyết nhu cầu làm việc cho nhiều sinh viên trên cả nước.
  • Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của công ty không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia.

Giá trị dành cho khách hàng

  • Medinet hiểu rõ rằng sự thành công của doanh nghiệp luôn nhờ vào việc đầu tư hợp tác cùng các đối tác trong nước cũng như nước ngoài.
  • Trong quá trình phát triển, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng tốt nhất đồng thời trở thành người đồng hành tin cậy của các đối tác.

Giá trị dành cho nhân viên

  • Đối với Medinet, con người là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng của doanh nghiệp, đồng thời tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
  • Medinet tự hào là môi trường khiến đội ngũ nhân sự mong muốn gắn bó lâu dài khi mang lại hệ giá trị to lớn cho họ
  • Nhóm giá trị tài chính: Medinet luôn mong muốn đảm bảo thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đội ngũ nhân viên:
    1. Lương theo năng lực, giúp nhân viên có cuộc sống ổn định;
    2. Đánh giá, tăng/ giảm lương theo định kỳ 3-6 tháng;
    3. Có chế độ thưởng phạt rõ ràng;
  • Nhóm giá trị đào tạo và phát triển: Medinet chú trọng đào tạo nhân sự nguồn, cấp trên đào tạo cho cấp dưới, đào tạo nhân sự kế cận thay thế mình để thăng tiến lên vị trí cao hơn:
    1. Đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho các cấp quản lý, nhân viên;
    2. Thường xuyên chia sẻ, trao đổi giữa lãnh đạo với nhân viên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho người lao động;
    3. Đầu tư các khóa học, hội thảo chuyên môn, kỹ năng quản lý cho đội ngũ quản lý, nhân viên;
  • Nhóm giá trị cân bằng cuộc sống/công việc – work/life balance: Medinet cho phép các nhân viên có thể cân bằng cuộc sống gia đình và các áp lực công việc:
    1. Giờ làm việc: 8h30 - 17h30, 7.5 giờ/ ngày;
    2. Đối với các trường hợp đặc biệt, được nghỉ phép, đến muộn về sớm, nghỉ không lương khi trong thời gian cho phép được sự đồng ý của quản lý, trưởng phòng, ban giám đốc;
    3. Tổ chức các buổi offline, picnic, du lịch có sự tham gia của gia đình nhân viên, nhằm đạt được sự đồng thuận, tin tưởng, cân bằng giữa cuộc sống gia đình với môi trường làm việc;
  • Nhóm giá trị môi trường và văn hóa làm việc: Tại Medinet, văn hóa và tác phong làm việc trong công ty luôn phải chuyên nghiệp:
    1. Các cấp quản lý, lãnh đạo quyết đoán xử lý công việc nhanh chóng;
    2. Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện;
    3. Có quy trình, mô tả công việc rõ ràng, tiêu chí đánh giá công bằng minh bạch;
    4. Cơ hội thăng tiến cao;
  • Nhóm giá trị “sở hữu”: Medinet cho phép nhân viên:
    1. Nhân viên được trưng cầu ý kiến, tham gia vào quá trình ra quyết định, lập kế hoạch trong công ty;
    2. Nhân viên là khách hàng nội bộ của công ty;
  • Nhóm giá trị “thương hiệu” công ty: Nhân viên Medinet chính là người tạo nên thương hiệu Medinet:
    1. Nhân viên là đội ngũ xây dựng văn hóa, làm nên thương hiệu công ty;
    2. Nhân viên tham gia vào quá trình phổ biến thương hiệu công ty;
    3. Nhân viên là bộ mặt công ty;

Văn hóa Medinet

04. Văn hóa Medinet

S1: Những giá trị cốt lõi của Medinet

Văn hóa kỷ luật

Chúng tôi đã và đang xây dựng văn hóa kỷ luật dựa trên ý tưởng tự do, trách nhiệm trong một khuôn khổ nhất định. Tuy nhiên, đây không phải là kỷ luật chuyên chế, thay vào đó, văn hóa này được đặt trong bối cảnh những con người kỷ luật, tư tưởng kỷ luật, hành động kỷ luật khi mỗi cá nhân tại Medinet luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để hoàn thành trách nhiệm của mình.

Vì khách hàng

Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh, là chìa khóa giúp một công ty có thể tồn tại, phát triển vững mạnh. Thấm nhuần tư tưởng ấy, chúng tôi luôn xác định vì khách hàng, hướng tới khách hàng trong mọi hành động và dốc toàn tâm, toàn lực giúp khách hàng thực thi điều mà họ mong muốn, biến mục tiêu thành hiện thực.

Học tập, sáng tạo, đổi mới không ngừng

Thế giới luôn không ngừng thay đổi, điều chúng ta biết hôm nay có thể trở thành lạc hậu ngay sáng hôm sau. Ý thức rõ điều này, mỗi thành viên của Medinet đều không cho phép mình đội “chiếc mũ chuyên gia" và thỏa hiệp với một số ít ỏi giải pháp mang tính khuôn mẫu dựa trên kiến thức, kinh nghiệm cũ kĩ. Thay vào đó, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng để biến những nguồn lực hữu hạn thành mục tiêu vô hạn.

Cam kết trách nhiệm

Tại Medinet, cam kết trách nhiệm, chân thành và giữ chữ tín luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, ngay cả khi điều đó gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty. Đó là lý do tại sao ở mức độ cá nhân, mỗi thành viên tại Medinet đều chịu trách nhiệm tuyệt đối với nhiệm vụ, công việc mình đảm nhiệm. Trong khi đó, ở mức độ công ty, chúng tôi đề cao và tuyệt đối làm việc theo đúng cam kết, tuân thủ cam kết đã đề ra với khách hàng, đối tác.

Minh bạch, công bằng

Trung thực, minh bạch với khách hàng; công bằng với người lao động là một trong những tôn chỉ hoạt động của Medinet. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tạo điều kiện tối đa, thuận lợi nhất cho khách hàng, đối tác trong việc kiểm tra, giám sát tiến độ công việc, gửi khiếu nại và xử lý khiếu nại. Với cán bộ công nhân viên, chúng tôi luôn công bằng, minh bạch trong chính sách cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Hiệu suất, hiệu quả

Hiệu suất, hiệu quả là hai thành tố vô cùng quan trọng trong quản trị tại Medinet. Nói cách khác, tại Medinet, không có khái niệm “việc này quá khó, không thể làm được hay sự đầu hàng”, thay vào đó chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để biến những nguồn lực hữu hạn ban đầu thành mục tiêu, kết quả cao nhất thông qua hiệu suất làm việc tối ưu. Điều này có ý nghĩa sống còn trong thế giới thương mại toàn cầu ngày nay, khi tính cạnh tranh ngày càng gia tăng và trở nên khốc liệt.

S2: Kỷ luật Medinet

Medinet đang có những bước chuyển mình quan trọng, mục tiêu là hướng đến trở thành một công ty vĩ đại, khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Digital Marketing.

Để làm được những điều đó, Medinet chú trọng xây dựng và phát triển trên mọi phương diện và một trong số đó là xây dựng văn hóa kỷ luật: Con người kỷ luật – Tư tưởng kỷ luật – Hành động kỷ luật.

Con người kỷ luật – nền tảng của công ty vĩ đại

Nhà lãnh đạo cấp độ 5 Tại Medinet, các nhà lãnh đạo đều định hướng trở thành những nhà lãnh đạo cấp độ 5 – cấp độ cao nhất, là sự kết hợp đầy nghịch lý giữa sự khiêm tốn cá nhân và quyết tâm, nghị lực trong công việc, định hướng công ty trở nên vĩ đại

  • Tạo điều kiện cho người kế nhiệm đạt được những thành công lớn hơn trong thế hệ kế tiếp;
  • Thể hiện sự khiêm tốn, nhún nhường;
  • Được thôi thúc bởi khát vọng cháy bỏng mang lại kết quả bết vững nhất, quyết tâm xây dựng công ty vĩ đại;
  • Lao động cần cù, thông minh;
  • Có cái nhìn khách quan, đánh giá sự thành công là nhờ vào sự đóng góp của tất cả mọi người, còn nếu thất bại cần phải xem xét tự phê bình từ bản thân mình trước;

Con người phù hợp là tài sản quan trọng nhất

Một công ty hướng đến vĩ đại sẽ lựa chọn con người trước khi bắt tay làm bất cứ việc gì. Không chỉ chọn người, mà là chọn người PHÙ HỢP.

Tại Medinet, ban lãnh đạo rất chú trọng trong việc lựa chọn con người phù hợp để cùng bước lên “chuyến xe hành trình” và sau đó sẽ cùng định hướng để lái chuyến xe đó về đâu. Tức là trước hết cần chọn được con người trước sau đó mới chú ý đến công việc: Con người đi trước - công việc theo sau.

Kết hợp với việc đào tạo những người phù hợp để họ trở nên giỏi hơn nữa, đồng thời giao cho những người giỏi cơ hội tốt nhất để phát huy được năng lực và hiệu quả trong công việc.

Như vậy, trong việc xây dựng con người kỷ luật, Medinet đang hướng đến là một công ty có nhà lãnh đạo cấp độ 5 tài ba và những cộng sự giỏi nhất, phù hợp nhất. Phải cùng nhau tìm ra được hướng đi, cách giải quyết tốt nhất dù có phải trải qua những đấu tranh khốc liệt, nhưng tựu lại là vẫn phải đoàn kết hướng đến mục tiêu chung.

Suy nghĩ, tư tưởng kỷ luật

Medinet luôn chú trọng việc tạo một nét văn hóa, trong đó mọi người đều có nhiều cơ hội để được lắng nghe và điều quan trọng nhất, đỉnh cao nhất là sự thật được lắng nghe. Để thực thi, Medinet chú trọng 4 hành động cơ bản:

  • Lãnh đạo bằng câu hỏi, không phải bằng câu trả lời
  • Tham gia vào các cuộc đối thoại, tranh luận, không ép buộc
  • Thực hiện các cuộc phân tích, không đổ lỗi
  • Thiết lập chế độ cờ đỏ để đưa thông tin lên thành thông tin không thể bỏ qua.

Đặc biệt, khi có bất cứ vấn đề, tình hình khó khăn nào xảy ra, cần phải đối mặt trực diện với tình hình, tìm cách vượt qua nó để trở lên mạnh mẽ hơn.

Medinet sẽ luôn giữ vững niềm tin rằng cuối cùng sẽ chiến thắng, đồng thời sẽ luôn đối diện sự thật phũ phàng của hiện tại, không né tránh khó khăn.

Hành động kỷ luật

Một tổ chức, công ty vĩ đại là một công ty có văn hóa kỷ luật cùng với những cá nhân tài ba có tinh thần dám nghĩ dám làm cao. Trong đó, văn hóa kỷ luật chính là việc đề ra mục tiêu và phải thực hiện nó cho bằng được.

Medinet đang hướng đến xây dựng sự tự do và trách nhiệm trong khuôn khổ, cụ thể là: Văn hóa kỷ luật phải bắt đầu từ con người kỷ luật, trước hết là phải tuyển được những con người phù hợp có kỷ luật và không cần phải được quản lý, tiếp theo là cần phải quản lý hệ thống chứ không phải quản lý con người. Điều đó có nghĩa là, cần vào chú trọng ngay vào hành động kỷ luật.

Medinet phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa những chuẩn mực lên tầm cao mới, tập trung xây dựng 1 văn hóa kỷ luật bền vững dựa trên ba vòng tròn giao nhau: Làm việc mình đam mê nhất, làm việc mình có khả năng giỏi nhất, làm việc chi phối đến kinh tế của mình.

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những sản phẩm tuyệt vời!

Để cho sản phẩm của bạn trở lên trau chuốt hoàn hảo hơn nữa. Đừng ngần ngại liên hệ với Medinet

Liên hệ với chúng tôi
Top